Cùng Ngắm Ngọc Trinh hóa thiên thần nội y

Ngọc Trinh xuất hiện với vị trí vedette trong màn trình diễn gợi cảm nhất của Đêm hội chân dài 6.

Đêm hội chân dài 6 mở màn đầy ấn tượng với thiết kế trang phục theo phong cách body painting. Hiệu ứng ánh sáng kết hợp màu dạ quang cùng phần thể hiện của các chân dài: Ngọc Oanh, Lan Hương, Phạm Anh Thư, Thái Hà tạo nên sức hút mạnh mẽ ngay phút đầu của chương trình.

Thiết kế sân khấu hoành tráng với ý tưởng chủ đạo từ đôi giày đế đỏ thời thượng. Mẫu phụ kiện giúp người đẹp nhẹ bước trên sự lấp lánh của hào quang, danh vọng. Chính vì thế, sàn catwalk đã được phù đầy kim tuyến để nâng gót ngọc của các chân dài. Khán giả theo dõi chương trình được thưởng thức một bữa tiệc thịnh soạn với ý tưởng độc đáo, kết cấu chặt chẽ. Gây "choáng ngợp" là phần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà với "siêu xe". Khiến giới mộ điệu thời trang mê đắm là những bộ sưu tập đẹp mắt. Thu hút mọi chú ý là màn trình diễn trang phục nội y "nóng bỏng" của Ngọc Trinh cùng các người mẫu của Venus.


Tiết mục mở màn nhảy của các người mẫu với bộ trang phục vẽ bodypainting độc đáo tạo nên sự hưng phấn cho Đêm hội chân dài 6 ngay phút đầu.


Đêm hội chân dài 6 gây ấn tượng mạnh mẽ với sân khấu thiết kế công phu và hoành tráng.


Ngọc Trinh là vedette của màn trình diễn với trang phục thiên thần nội y


Đây là màn trình diễn "nóng bỏng" nhất đêm hội và lôi cuốn khán giả theo dõi chương trình



Ngọc Trinh xuất hiện trên sàn catwalk với những bước sải gợi cảm, nụ cười tươi tắn


Siêu mẫu Ngọc Thạch




Lấy ý tưởng từ hình ảnh của những chiến binh, nữ thần và thiên thần của truyện cổ Hy Lạp. NTK Minh Tú đã mang đến những bộ trang phục gợi cảm, độc đáo.


Hằng Nguyễn
Mai Nguyên Khuê, Ảnh: Linh Lam (24H.COM.VN)
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang