Tâm "Tít" trở lại cực xinh và quyến rũ trên truyền hình

ABDC mùa thứ 5 sẽ trở lại với khán giả của YAN TV hứa hẹn mang đến không khí nóng bỏng cùng những điệu nhảy tuyệt vời nhất của nước Mỹ. Khác với 4 mùa trước, lần này Tâm Tít sẽ là nhân vật đồng hành trên suốt chặng đường của cuộc thi nhảy "hot" nhất hành tinh này.


- Chào Tâm Tít, khi nhận nhiệm vụ đồng hành cùng ABDC S5, bạn có suy nghĩ gì?

Như mọi người cũng biết, 4 mùa ABDC trước, chị Trancy đã tạo được ấn tượng với người xem bằng phong cách rất riêng của mình. Đầu tiên, khi nhận được lời mời này Tâm đã có ý định từ chối vì nghĩ rằng có khi mình sẽ không vượt qua được cái bóng của chị ấy. Tuy nhiên, được mọi người động viên, nhất là khi thấy được sự ủng hộ của các khán giả thông qua Facebook của YAN TV , Tâm đã tự tin hơn và chấp nhận lần thử sức này. Chắc chắn Tâm sẽ đi cùng ABDC mùa thứ 5 bằng cách của riêng mình.


Hơn 51% khán giả của Facebook YAN TV đã ủng hộ Tâm Tít trong vai trò mới này
- Tâm có gặp khó khăn gì với chương trình mới này không?

Bật mí với các bạn là Tâm ngày trước đã từng đi học nhảy đấy... Nhưng đó cũng là chuyện của 6-7 năm trước rồi. Từ ấy đến nay Tâm cũng không xem nhiều những chương trình như thế nên hiểu biết của Tâm về nhóm nhảy cũng như các xu hướng mới rất hạn chế. Vì thế, để làm tốt vai trò mới của mình, Tâm đã phải đọc tài liệu cũng như theo dõi kỹ càng hơn những chương trình về nhảy hiện đại để cập nhật thông tin mới. Và thật sự vai trò mới này đã khơi dậy niềm đam mê nhảy đã "ngủ quên" từ lâu trong Tâm.

- ABDC là một chương trình ăn khách tại Mỹ nhưng thời điểm này YAN TV mới phát đến mùa thứ 5. Liệu có phải là quá chậm?

Mỗi chương trình xuất hiện trên sóng, nhất là những chương trình nước ngoài đều phải qua những quy trình rất nghiêm ngặt về bản quyền, kiểm dịch nội dung, biên tập, biên dịch, làm phụ đề... nên đây thật sự đã là nỗ lực rất lớn từ ekip của YAN TV. Tâm nghĩ, ABDC là một chương trình mà mùa nào cũng có sức hấp dẫn riêng của nó và luôn có sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt từ khán giả, đặc biệt là những bạn yêu thích bộ môn này.














Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang